This is short poem written by my friend for me.. *woots* hyperred at the same time.. lolx.. she wrote in Tamil but I have translated for you guyz.. Have fun !!
THOZHIYAE,
Dear friend,
NEE ENGEYOO PIRANTHAI,
You were born somewhere else
ENGEYOO VALARNTHAAI,
You were grown somewhere else
AANAAL,
But
KADAVULIN ARULAAL EN MUNNAE THONRINAAI,
With god's grace I met you
EN VALKAIYAI MEMPADUTHA,
you upgraded my life
ENATHU THANIMAIYAI KURAITHAI,
You lowered my solitude
ENATHU SIRIPPINAI KUTTINAAI,
You enhanced my smile
MANATHIL AMAITHIYAI THANTHAI,
You gave calmness to my heart
ANBAI KODUTHAI,
Gave me your love
IRUPPINUM,
However
UNATHU MANATHAI MATHUM KODUPATHARKU YEN THAYANGUKIRAAI...
Why are you afraid to give your heart
PURIYAVILLAI ENAKKU..
I just don't understand why..
UN NILAIYAI PAARKA MATTUME TERINTHA ENAKKU,
Eventhough I can see your shadows
ATANAI PURINTHU KOLLUM PAKKUVAM ILLAI,
I couldn't understand it
OVVORU MURAIYUM NEE KANKALIL SOGATHAI KAANBITHU,
UTHADUGALIL " ONRUMILLAI" ENRU KURUMBOTHU...
Each time I can see your depressed through your eyes but the word 'nothing' always uttered from your mouth
ATHU EN ITHAYATHAI EVVALU KILIKKINRATHU ENRU UNNAAL ARIYA MUDIYAVILLAIYAA...
Don't you know how much it hurts me?????

